Hai tân thạc sĩ khoa Xã hội học đạt những thành tích xuất sắc trong học tập nhận khen thưởng

Thứ hai - 31/07/2023 12:32
Ngày 30/7/2023, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng cho các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ đã được công nhận học vị tiến sĩ và thạc sĩ trong năm 2023.

Trong buổi lễ trao bằng, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao khen thưởng cho các Tiến sĩ và Thạc sĩ đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập.

img 9556

img 9566

Đến dự buổi lễ, có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV), PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV) cùng các thầy cô trong Ban Lãnh đạo các Khoa, Bộ môn trực thuộc Trường. Đặc biệt là sự tham dự của gần 32 Tân Tiến sĩ, 168 Thạc sĩ và đông đảo người thân, bạn bè của các tiến sĩ đến động viên, cổ vũ.

Thành công của các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ là thành quả đào tạo, là niềm tự hào của Trường ĐHKHXH&NV

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Lãnh đạo tất cả các Khoa, Bộ môn trực thuộc, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng) nồng nhiệt chúc mừng tất cả các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay. Đặc biệt trong hai năm qua, dịch bệnh covid đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục. Bên cạnh đó, những chuyển đổi về quy chế đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội cũng khiến NCS, cũng khiến cho học viên băn khoăn, lo lắng. Nhưng với sự đồng hành của nhà trường, của các thầy cô hướng dẫn, sự động viên của gia đình, người thân, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của bản thân, các tiến sĩ đã hoàn thành chặng đường học tập, nghiên cứu hết sức khó khăn của mình. Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đế sự chia sẻ, đồng hành, tạo điều kiện gia đình, cơ quan các NCS, học viên đang công tác.

Rất mong với những kiến thức và phương pháp đã lĩnh hội được trong thời gian học tập tại trường, các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ se phát huy tối đa và gặt hái thật nhiều thành công trong công việc, góp phần khẳng định và lan tỏa uy tín, danh tiếng của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội trong đào tạo sau đại học đã lĩnh hội trong thời gian học tập tại trường.  

anh hieu truong hoang anh tuan phat bieu trong trao bang ts ths nam 2023
GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN) chúc mừng các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ trong Lễ trao bằng

Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn một lần nữa nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác quản trị đại học, hành chính, tạo điều kiện tối đa cho người học; kiên định mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Và Nhà trường, các khoa, bộ môn luôn nồng nhiệt chào đón các Tân Thạc sĩ, Tân Tiến sĩ tiếp tục đồng hành trong những hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học tiếp theo.

img 9542
PGS.TS Bùi Thành Nam, Trưởng phòng Đào tạo lên công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ
img 9545
TS. Đinh Tiến Hiếu, Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng Chính trị và Công tác học sinh sinh viên lên công bố các Quyết định khen thư­ởng của Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV dành cho các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc

Luôn luôn tự hào và hành diện vì được là một phần của Nhân văn Hà Nội”

Đại diện các Tiến sĩ tham dự lễ trao bằng, Tân Tiến sĩ Phạm Hương Trang ngành Du lịch học, đại diện cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Ban Lãnh đạo nhà trường, các khoa, bộ môn, các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ trong suốt quá trình các nghiên cứu sinh học tập và nghiên cứu khoa học tại Trường. Tân Tiến sĩ xúc động chia sẻ: Chúng em đến từ nhiều địa phương trong cả nước, có những anh chị vượt cả quãng đường xa xôi hàng nghìn cây số để về Hà Nội học tập, có những anh chị đến từ các quốc gia khác. Nhưng trong chặng đường nhiều khó khăn thử thách, chúng  em đã được các thầy cô truyền thụ kiến thức sâu rộng, tình yêu với khoa học và đặc biệt là sự nghiêm túc, trách nhiệm và sự tận tâm với công việc, với học trò. Đây thực sự là một bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp học tập và công tác của chúng em. Những trải nghiệm và trưởng thành sau khi được học tập dưới mái trường Nhân văn Hà Nội sẽ là hành trang nâng bước chúng em tiếp tục cống hiến và đạt được những thành công mới trên con đường sắp tới, đóng góp vào sự phát triển của xã hội trên nhiễu lĩnh vực. Chúng em cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến cơ quan, bạn bè đồng nghiệp, những người thân yêu trong gia đình đã luôn cổ vũ, động viên và tạo điều kiện để chúng em hoàn thành việc học tập của mình.

img 9573
Tân Tiến sĩ Phạm Hương Trang ngành Du lịch học phát biểu tại Lễ trao bằng

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây