PGS.TS Hoàng Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn vui vẻ trao đổi và tư vấn cho học sinh các trường THPT tại Hải Phòng. Ảnh: NVH-USSH.

 

Mặc dù đã hết thời gian tư vấn chính thức nhưng vẫn còn rất nhiều các bạn học sinh muốn nán lại tìm hiểu thêm thông tin về các ngành học của Trường. Ảnh: NVH-USSH.

 

Các bạn học sinh ở Nghệ An tập trung rất đông ở khu vực tư vấn tuyển sinh của các đơn vị thành viên ĐHQGHN. Ảnh: NVH-USSH.

Tại các buổi tư vấn, cán bộ phụ trách tuyển sinh và các sinh viên tình nguyện của Trường ĐH KHXH&NV đã tư vấn và giải đáp nhiều thắc mắc, băn khoăn của các bạn học sinh và phụ huynh về thông tin tuyển sinh năm 2018: Đây là lần đầu tiên chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn về với các bạn học sinh THPT ở Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng nên thông tin tuyển sinh và các ngành học của Nhà trường đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh: Thông tin tuyển sinh và ngành học của các đơn vị thành viên khác trong Đại học Quốc gia Hà Nội như Trường Đại học Công nghệ, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Luật,…cũng thu hút nhiều bạn học sinh đến tìm hiểu: Ảnh: NVH-USSH Theo kế hoạch tư vấn và quảng bá tuyển sinh năm nay, trong tháng 3/2018, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tiếp tục tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của Báo Tuổi trẻ tại Hà Nội (11/03) đồng thời triển khai chương trình Đại sứ sinh viên để mang thông tin tuyển sinh đến với các bạn học sinh của hơn 100 trường THPT ở các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh các chương trình tư vấn tuyển sinh tại các địa phương, cán bộ tuyển sinh của Nhà trường cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các bạn học sinh qua các kênh tư vấn trực tuyến sau:  Fanpage tuyển sinh trên Facebook: https://www.facebook.com/tuvantuyensinh.ussh/  Email tuyển sinh: tuyensinh@ussh.edu.vn