Chào mừng Ngày Công tác Xã hội Việt Nam

Thứ hai - 25/03/2024 15:05
☘️ [ NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM - 25/3 ] ☘️
Chào mừng Ngày Công tác Xã hội Việt Nam

⭐️ Với mục đích tôn vinh những giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, đồng thời để ghi nhận những đóng góp của người làm công tác xã hội, ngày 15/09/2016, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 𝟐𝟓/𝟎𝟑 hằng năm là Ngày Công tác xã hội Việt Nam.

⭐️ Ngày Công tác Xã hội được hình thành để thể hiện sự lưu giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta về một xã hội nhân ái, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời cũng là dịp để người dân được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự phát triển đồng bộ và hài hoà, góp phần ngăn chặn các vấn nạn xã hội, từ đó hướng tới một xã hội công bằng, bình đẳng, dân chủ toàn diện.

“Có một nghề vượt bao gian khó
Trao cho đời mầm trái yêu thương
Có một nghề từ sáng sớm đến chiều hôm
Sẻ chia nỗi đau với mảnh đời bất hạnh…”

⭐️ Nhân ngày Công tác Xã hội Việt Nam 25/03, Khoa Xã hội học xin gửi lời chúc sức khỏe đến những người đã và đang là một nhân viên Công tác Xã hội và tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác Xã hội bằng tất cả trái tim và sự nhiệt huyết của mình. Chúc mọi người sẽ luôn hạnh phúc và thành công, luôn được yêu thương và sẵn sàng trao đi yêu thương ❤️

 

Tác giả: SOW

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây