Chào mừng ngày Công tác Xã hội Việt Nam

Thứ năm - 23/03/2023 22:41
Nhằm tôn vinh, ghi nhận vai trò to lớn của những người làm công tác xã hội, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái. Qua đó, thu hút các Cơ quan lãnh đạo, Ban ngành liên quan và các mạnh thường quân tích cực quan tâm tới các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn. Ngày 25/03 hằng năm đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định lấy làm ngày công tác xã hội Việt Nam.

✨ Nhằm tôn vinh, ghi nhận vai trò to lớn của những người làm công tác xã hội, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái. Qua đó, thu hút các Cơ quan lãnh đạo, Ban ngành liên quan và các mạnh thường quân tích cực quan tâm tới các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn. Ngày 25/03 hằng năm đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định lấy làm ngày công tác xã hội Việt Nam.

💐 Khoa Xã hội học trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ đang ngày đêm cống hiến vì ngành “Công tác xã hội” của nước nhà thật nhiều sức khỏe, tiếp tục dành nhiều tâm huyết, tận tâm, tận hiến với phương châm “chuyên nghiệp - sáng tạo - phát triển”

❤️ Hy vọng rằng ngành Công tác xã hội ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng, mang lại những giá trị nhân văn cho con người, đặc biệt là nhóm người yếu thế, người có hoàn cảnh đặc biệt, qua đó xây dựng một xã hội văn minh cao quý.

Tác giả: SOW, Khoa Xã hội học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây