Phát động cuộc thi "Khoa Xã hội học trong tôi" hướng đến kỉ niệm 30 năm thành lập Khoa Xã hội học

Thứ bảy - 02/10/2021 23:00
Cuộc thi "Khoa Xã hội học trong tôi" là một trong những chuỗi sự kiện của Chương trình tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội.

Chương trình cuộc thi được tổ chức như một lời nhắn gửi tình cảm của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh các khoá với mái nhà chung - Khoa Xã hội học, thể hiện sự gắn bó, kết nối các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh cùng hoà mình trong không khí 30 năm ngày thành lập Khoa. Chương trình cũng hướng tới việc chia sẻ những cảm xúc, tình cảm của các sinh viên, học viên gửi đến các thế hệ cán bộ, giảng viên với sự tri ân, biết ơn sâu sắc về sự tận tâm, cống hiến và dìu dắt các khoá sinh viên, học viên của Khoa trong chặng đường 30 năm thành lập và phát triển; đồng thời, nhằm tôn vinh và phát huy giá trị truyền thống “Đoàn kết sẻ chia, hợp tác phát triển” của Khoa Xã hội học trên chặng đường 30 năm xây dựng và trưởng thành của thầy cô và học trò Khoa Xã hội học, gợi nhớ từ những kỷ niệm đầu tiên, những nền móng đầu tiên trong hành trình cùng nhau hướng tới một tương lại rộng mở, phát triển và hội nhập.

Trong bối cảnh đại dịch Covid bùng phát mạnh mẽ trở lại gây ra những hạn chế, ảnh hưởng nhất định, để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Khoa Xã hội học tổ chức cuộc thi online “Khoa Xã hội học trong tôi!” nhằm mục đích kỷ niệm cột mốc 30 năm đáng nhớ, tri ân và tôn vinh những giá trị lớn lao mà tập thể Khoa Xã hội học đã cùng nhau gây dựng suốt 30 năm dạy và học. Người tham gia sẽ thực hiện và trình bày một bài dự thi/một tác phẩm qua đó truyền tải những tình cảm sâu sắc, những kỷ niệm và những thông điệp muốn nhắn gửi đến Khoa Xã hội học, đặc biệt là những thế hệ người học Xã hội học và Công tác xã hội tương lai.

1. Đối tượng tham gia: Các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, các đối tác đã và đang học tập, nghiên cứu và làm việc tại Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

2. Thời gian tổ chức: dự kiến diễn ra từ 2/10 đến 14/11

  • 2/10: BTC phát động cuộc thi trên fanpage “Khoa Xã hội học - USSH, VNU” và đính kèm link nhận bài.
  • 26/10: Kết thúc thời gian gửi bài tham gia cuộc thi và đóng link đăng kí.
  • 28/10: Đăng bài tham gia cuộc thi trên fanpage “Khoa Xã hội học - USSH, VNU” và người tham gia bắt đầu kêu gọi bình chọn.
  • 8/11: Đóng cổng bình chọn.
  • 14/11: BTC công bố tại buổi lễ meeting kỉ niệm 30 năm thành lập Khoa Xã hội học và liên hệ trao giải với người chiến thắng.
3. Thể lệ cuộc thi

3.1. Hình thức bài thi

  • Các bài dự thi có thể tham gia dưới hình thức cá nhân hoặc tập thể.
  • Bài dự thi có thể là một bài văn, bài thơ, một ca khúc, một video hoặc một tác phẩm nghệ thuật (tranh vẽ…) theo nội dung yêu cầu và gửi bài dự thi theo sự sắp xếp của BTC.

3.2. Nội dung chủ đề bài thi:

Chủ đề các bài dự thi không giới hạn  ý tưởng nhưng khuyến khích những nội dung liên quan và phù hợp với thông điệp Chương trình Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

Các nội dung gợi ý tham khảo từ phía BTC:

  • Giới thiệu về Khóa học tập và làm việc tại Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội
  • Cảm nhận, cảm xúc đối với Khoa Xã hội học nói chung, về các cán bộ, các thầy cô, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Khoa nói riêng.
  • Những lời nhắn nhủ, gửi gắm tới Khoa Xã hội học trong dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Xã hội học...
3.3. Cách thức gửi bài
  • Bước 1: Truy cập fanpage “Khoa Xã hội học - USSH, VNU” trên trang mạng xã hội Facebook. Link fanpage: https://www.facebook.com/xhh.ussh
  • Bước 2: Viết bài và gửi bài vào link đăng kí tham gia cuộc thi theo đúng yêu cầu của BTC.
  • Bước 3: BTC đăng công khai bài tham gia trên fanpage “Khoa Xã hội học - USSH, VNU” và người tham gia bắt đầu kêu gọi bình chọn.
Yêu cầu:
  • Với các bài thi là bài viết thì dung lượng tối thiểu 100 từ và tối đa 600 từ, bài thi là video clip không dài quá 5 phút.
  • Bài dự thi phải là sản phẩm sáng tạo riêng của mỗi cá nhân hoặc tập thể.
  • Bài dự thi phải có nội dung lành mạnh, trong sáng, không xuất hiện ngôn từ, hình ảnh thiếu chuẩn mực.

4. Quy định chung:

  • Người tham gia phải đồng ý với tất cả các quy định trong thể lệ của cuộc thi.
  • Người dự thi phải chịu toàn bộ trách nhiệm về tính chính xác của thông tin bài dự thi, bản quyền của bài viết và ảnh, video gửi đến cuộc thi.
  • Người dự thi nộp bài thi đúng thời gian quy định của BTC.

5. Cơ cấu bình chọn

  • 1 reaction = 1 điểm; 1 bình luận = 2 điểm; 1 lượt share = 3 điểm
  • Lưu ý: Các lượt bình chọn chỉ được tính là hợp lệ khi người bình chọn đã like fanpage “Khoa Xã hội học - USSH, VNU
  • Link group: https://www.facebook.com/xhh.ussh

6. Cơ cấu giải thưởng

Cuộc thi “Khoa Xã hội học trong tôi!” hướng tới tình cảm của tất cả thành viên trong đại gia đình Xã hội học hoà chung không khí hân hoan của ngày hội kỷ niệm 30 năm thành lập Khoa Xã hội học. Chính vì vậy, những giải thưởng sẽ được giữ bí mật và được hé lộ trong buổi Lễ Meeting kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sẽ được tổ chức vào ngày 14/11/2021.

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 01

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 02

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 03

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 04

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 05

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 06

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 07

Brochure cuộc thi khoa XHH trong tôi v4 08

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây