Tấm gương Sinh viên - Nguyễn Minh Quý K66 Xã hội học - Bí thư trẻ tài năng

Thứ tư - 24/04/2024 23:08

| 🌻 TẤM GƯƠNG SINH VIÊN - NGUYỄN MINH QUÝ K66 XÃ HỘI HỌC - BÍ THƯ TRẺ TÀI NĂNG🌻 |

🎗Nguyễn Minh Quý - K66 Xã hội học hiện giữ chức vụ Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Xã hội học được biết tới là một trong những sinh viên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đóng góp tích cực cho các hoạt động Đoàn - Hội của lớp, của Khoa và Nhà trường.

Tấm gương Sinh viên - Nguyễn Minh Quý K66 Xã hội học - Bí thư trẻ tài năng

🌟 Với những nỗ lực không ngừng, cô gái nhỏ nhắn mang trong mình trách nhiệm phi thường đã đạt được không ít thành tích đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng điểm qua một số thành tích, hoạt động tiêu biểu của Minh Quý trong thời gian vừa qua nhé:

Trích ngang thành tích:

♦️ Nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023.

♦️ Nhận bằng khen của Hội Sinh viên TP Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm học 2022 - 2023.

♦️ Nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Huyện Tuần Giáo, Điện Biên về việc có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024.

♦️ Nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Huyện Bát Xát, Lào Cai về việc có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Đông ấm Lào Cai năm 2022.

♦️ Nhận giấy khen của Thành đoàn Lào Cai về việc có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Đông ấm Lào Cai năm 2022.

♦️ Nhận Giấy khen của ĐTN Trường về việc có đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022.

♦️ Nhận Giấy khen của HSV Trường về việc có đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022.

♦️ Nhận Giấy khen của ĐTN Trường về việc có đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023.

♦️ Nhận Giấy khen của HSV Trường về việc có đóng góp tích cực trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022 - 2023.

Trích ngang hoạt động:

♦️ Đội trưởng chiến dịch tình nguyện "Hoa nắng Điện Biên" do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học kết hợp với huyện đoàn Bát Xát tổ chức

♦️ Đội trưởng chiến dịch tình nguyện "Tháng 3 biên giới - Kết nối biên cương 2023" do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học kết hợp với Thành Đoàn Lào Cai tổ chức

♦️ Đội phó chiến dịch tình nguyện Đông ấm Lào Cai 2022 do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học tổ chức

♦️ Đội phó chương trình tình nguyện Màu Ký Ức 2023 do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học kết hợp với LCĐ - LCH Khoa Khoa học Quản lý tổ chức

♦️ BTC Chương trình "Thuyết trình khoa học thúc đẩy sự phát triển bền vững của môi trường" do Khoa Xã hội học phối hợp cùng Tổ chức Hợp tác Quốc tế CHLB Đức (GIZ) tổ chức.

♦️ BTC Chương trình “Lễ kỷ niệm 93 năm ngày 09/01, Tuyên dương SV5T và Tổng kết năm học” năm 2023 do ĐTN – HSV Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức.

♦️ BTC Chương trình tình nguyện “Xuân ấm 2022: Tết - Kết yêu thương” do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học tổ chức

♦️ Trưởng Ban tổ chức chương trình “T4S – Rèn luyện cùng Xã hội học” năm 2022 do LCĐ – LCH Khoa Xã hội học tổ chức.

♦️ BTC Chương trình “Lễ ra mắt Ban Lãnh đạo Khoa nhiệm kỳ 2022 - 2027 & Chào Tân sinh viên Khóa 67 Khoa Xã hội học”.

♦️ BTC Cuộc thi “Màu áo xanh - Xứng danh tuổi trẻ"" do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học kết hợp với LCĐ - LCH Khoa Ngôn ngữ học tổ chức

♦️ BTC Công trình thanh niên "Sức trẻ cùng SEA Games 31” do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học kết hợp với LCĐ - LCH Khoa Khoa học Quản lý tổ chức

♦️ BTC chương trình tình nguyện "Thu Đoàn viên" do LCĐ - LCH Khoa Xã hội học tổ chức

♦️ TNV chương trình tình nguyện Mùa hè Xanh năm 2022 tại Trạm Tấu, Yên Bái do ĐTN – HSV Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức.

🎗️ Với những nỗ lực không ngừng của bản thân, trong suốt thời gian vừa qua, Minh Quý đã gặt hái được không ít những thành quả đáng tự hào! Chúc Minh Quý trong tương lai sẽ có thêm nhiều thành tích và khẳng định bản thân mình hơn nữa. Chúc cho ngọn lửa nhiệt huyết thời sinh viên của Minh Quý sẽ luôn cháy bỏng, lan tỏa nhiều hơn giá trị tốt đẹp để các bạn sinh viên phấn đấu, noi theo.

Tác giả: SOW

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây