Trao học bổng Lotte cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV

Thứ tư - 11/04/2018 10:12
Trao học bổng Lotte cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV
Trao học bổng Lotte cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV

Ngày 10/4/2018, Lễ trao học bổng lần thứ 21 của Quỹ học bổng Lotte Foundation trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã diễn ra tại Phòng Emerald, tầng 6 khách sạn Lotte Hà Nội.

 

Tham dự buổi Lễ trao học bổng, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có ông Bùi Văn Linh (Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh-sinh viên). Về phía Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam có bà Lee Mi Yeon (Công sứ kiêm Tổng lãnh sự, Phó Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam). Về phía Tập đoàn Lotte và Quỹ học bổng Lotte có ông Lee Jung Wook (Phó Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte); ông Lim Sung Bok (Tổng Giám đốc khách sạn Lotte Hà Nội); ông Kim Jong Min (Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam); ông Eom Sun Woong (Tổng Giám đốc Trung tâm Lotte Department Store); ông Lee Jun Kyu (Giám đốc tài chính Lotte Department Store). Về phía Trường ĐHKHXH&NV, có GS.TS. Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường); TS. Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên)

 

 

Học bổng Lotte lần thứ 21 được trao cho 78 sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Hà Nội, trong đó có sáu sinh viên ngành Đông phương học của Nhà trường. Các sinh viên được nhận học bổng lần này đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lim Sung Bok hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình, đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên: “Nếu các bạn lập cho mình một mục tiêu rõ ràng, luôn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn với trái tim khát khao và khờ dại thì chắc chắc các bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi sẽ luôn luôn ủng hộ các bạn.”

 

 

Hoạt động trao học bổng Lotte được diễn ra hai lần một năm, là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Đồng thời, lãnh đạo tập đoàn cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp của các công ty thành viên của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

 

 

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã vượt khó để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ Lotte Foundation đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học ưu tú tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Tập đoàn Lotte hứa hẹn sẽ còn dành nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa cho các mầm non và tài năng trẻ của đất nước.

   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây