Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Sangmyung (Hàn Quốc)

Chủ nhật - 20/05/2018 20:47
Ngày 18/5/2018, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Khoa Đông phương học đã tiếp và làm việc với TS. Kim Chonghee (Phó Hiệu trưởng Đại học Sangmyung, Hàn Quốc) nhằm trao đổi về những triển vọng hợp tác giữa hai trường.
Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Sangmyung (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, TS. Kim Chonghee đã giới thiệu đôi nét về Đại học Sangmyung – một trong những trường đại học được xếp thứ hạng cao tại Hàn Quốc. Bà bày tỏ mong muốn tăng cường giao lưu văn hóa; mở các chương trình đào tạo liên thông, trao đổi sinh viên, học giả giữa hai trường, đặc biệt là giữa các ngành Phúc lợi gia đình, Giáo dục tiếng Hàn của Đại học Sangmyung và ngành Xã hội học, Công tác xã hội của Trường ĐHKHXH&NV. Đồng thời, bà cũng đề xuất hai bên cùng triển khai chương trình đào tạo thạc sỹ “1+1” cho ngành Hàn Quốc học.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà nhất trí với các đề xuất trên và mong muốn hai bên có thể sớm tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng hi vọng hai bên có thể phối hợp tổ chức các hội thảo quốc tế trong tương lai.

 

PGS.TS Trần Thị Minh Hoà trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Kim Chonghee

Đại học Sangmyung tiền thân là Học viện Sangmyung được thành lập vào năm 1937, từ năm 1996 lấy tên là Đại học Sangmyung. Trường có 2 khuôn viên tại Seoul và Cheonan. Hiện nay, Đại học Sangmyung được xem là cái nôi đào tạo nhiều diễn viên, ca sĩ, vận động viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Mỹ Hạnh

Tác giả: SOW

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây