Thân tặng những tấm áo dài Việt Nam tới Nữ Tân sinh viên của VNU-USSH

Thứ ba - 05/09/2023 15:42
Ngay trong ngày nhập học chính thức của Tân sinh viên khóa 68, ngày 6/9/2023, Dự án Hợp tác giáo dục song phương Việt Nam - Ireland (VIBE) phối hợp với Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức trao tặng những chiếc áo dài đã sử dụng tới các em sinh viên

brown scrapbook art and history museum presentation 1

Dự án được triển khai xuất phát từ mong muốn đem lại cho các Tân nữ sinh của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đặc biệt là những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cơ hội được mặc tấm áo dài Việt Nam trong ngày Khai giảng năm học mới - Lễ khai giảng đầu tiên của chặng đường đại học.

Những tấm áo dài được trao đến các em sinh viên như một lời chào đón nồng nhiệt những thành viên mới đến với Ngôi nhà Nhân văn Hà Nội, chúc các em một năm học mới thật thành công, kết quả học tập tốt và nhiều niềm vui.

Đồng thời, đó cũng là những “hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”, để chúng ta cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường bền vững.

Thời gian: Trong ngày 6/9/2023

Địa điểm: Tại sân trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu ý: Khi đến nhận áo dài các em lưu ý mang theo Căn cước công dân hoặc Giấy báo nhập học để đăng kí. Sau khi điền các thông tin cần thiết vào Phiếu nhận áo dài các em nhận áo theo sự hướng dẫn của Ban Tổ chức.

Hãy đến với chúng tôi để nhận nếu các em thực sự cần!

Tác giả: USSH Media

Nguồn tin: ussh.vnu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây